Mô tả
KÍCH HOẠT SMA SMART CONECTED
Trong quá trình đăng ký hệ thống trên cổng Sunny Portal, MegaSolar kích hoạt SMA Smart Connected và tiện ích từ hệ thống giám sát tự động của SMA.
HỆ THỐNG GIÁM SÁT BIẾN TẦNG TỰ ĐỘNG
SMA đảm nhận việc giám sát biến tần với SMA Smart Connected. SMA tự động kiểm tra từng biến tần trong suốt quá trình vận hành. Do đó, mọi khách hàng đều hưởng lợi từ kinh nghiệm lâu năm của SMA.
CHỦ ĐỘNG TRUYỀN TÍN HIỆU TRONG TRƯỜNG HỢP LỖI
Sau khi phân tích và chuẩn đoán lỗi, SMA thông báo đến MegaSolar và khách hàng ngay lập tức bằng email, giúp MegaSolar chuẩn bị phương án tối ưu để khắc phục sự cố. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chết, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì.
DỊCH VỤ THAY THẾ SỮA CHỮA
Trong trường hợp bắt buộc thay thế thiết bị, SMA tự động cung cấp một biến tần mới trong vòng 1 – 3 ngày từ ngày chuẩn đoán lỗi. MegaSolar có trách nhiệm thay mới và lắp đặt cho khách hàng trong vòng 4-7 ngày.
THỰC HIỆN DỊCH VỤ
Trong thời gian 7 ngày nếu chưa nhận được biến tần đổi mới, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường với MegaSolar và SMA.