Inverter cũng giống như các thiết bị kỹ thuật khác: chúng ta chỉ an tâm khi chúng hoạt động một cách trơn tru, không có vấn đề gì về kỹ thuật. Tuy nhiên, lỗi kỹ thuật thì có thể xảy ra bất kỳ lúc nào trong lúc nó vận hành, và nếu vậy thì chúng ta phải kịp thời xử lý lỗi đó càng nhanh càng tốt, với chi phí thấp nhất, thời gian ngắn nhất và công sức ít nhất. Tuy nhiên, để có được quá trình xử lý lỗi của inverter nhanh và đơn giản, đòi hỏi phải có phương pháp phát hiện xử lỗi đã được tính toán trong quá trình thiết kế và sản xuất inverter. May mắn, những điều này chúng ta sẽ có khi sử dụng inverter của Fronius
Thay thế PC board nhanh khi có lỗi sẽ đảm bảo sản lượng điện tạo ra từ hệ thống là cao nhất
Đội ngũ 500 kỹ sư R&D của Fronius chịu trách nhiệm trong các thiết kế và giải pháp về solar đến các khách hàng. Với hơn 25 năm trong lĩnh vực điện mặt trời toàn cầu, chúng tôi đã tích lũy vốn kiến thức và kinh nghiệm để làm sao mang lại giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Về mặt thiết kế chúng tôi đã làm được. Về chính sách bảo hành, chúng tôi luôn cố gắng làm sao để nhanh nhất trong việc xử lý lỗi với inverter chúng tôi bán ra thị trường cho khách hàng. Quá trình thay thế các board mạch PC trong trường hợp bị lỗi phải thay thế là giải pháp tối ưu nhất về chi phí và thời gian cho các nhà thi công lắp đặt. Điều này cũng đúng cho cả khách hàng đầu cuối theo tiêu chí đôi bên cùng có lợi. Đối với các nhà sản xuất khác, sẽ có ít nhất hai cuộc hẹn cần thiết tại hệ thống: một bảng phân tích lỗi sẽ được thực hiện trong lần hẹn đầu tiên, và lần thứ hai sẽ quay lại để sửa lỗi. Trong khoảng thời gian chờ đợi này, hệ thống sẽ dừng hoạt động và sản lượng điện là zero. Điều này chắc chắn sẽ kéo dài thời gian hoàn vốn cho toàn hệ thống của khách hàng.
Fronius biến mỗi nhà lắp đặt thành chuyên gia
Chúng tôi luôn xem các nhà phát triển, lắp đặt hệ thống điện mặt trời là đối tác gần gũi và cùng mang giá trị đến với nhau. Qua hai thập niên, chúng tôi luôn phát triển chương trình Đối tác dịch vụ cho Fronius. Khi trở thành đối tác dịch vụ của Fronius, các nhà lắp đặt hệ thống không chỉ được huấn luyện về kỹ thuật mà còn được cho phép để thay thế mạch PC cho inverter. Như là một vòng tròn khép kín, chỉ các đối tác dịch vụ của Fronius mới được phép thay thế mạch PC cho bảo hành. Khi phải trải qua các khóa huấn luyện về kỹ thuật của Fronius và được xác nhận, họ có đủ kỹ năng nhận biết và cung cấp những lời khuyên chính xác nhất cho khách hàng. Kiến thức vững vàng này sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi và khách hàng, và chúng tôi còn được truyền miệng nhau về dịch vụ tốt nhất như thế này. Đổi lại khách hàng sẽ có những phản hồi tốt nhất về hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm, không chỉ là lúc lắp đặt hệ thống mà cả một quá trình hoạt động của toàn bộ hệ thống.
Megasolar đang làm việc với Fronius để trở thành đối tác bảo hành, dịch vụ của Fronius tại Việt Nam để mang lại sự an tâm về kỹ thuật khi sử dụng công nghệ inverter của Fronius.